Announcement:

This is a Testing Annocement. I don't have Much to Say. This is a Place for a Short Product Annocement

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Những mẫu thiết kế danh thiếp đẹp và sáng tạo

Như thường lệ, chúng tôi đang tìm kiếm những mẫu thiết kế sáng tạo nhất để chia sẻ với bạn, và hôm nay chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập những mẫu danh thiếp (business card) sáng tạo nhất cho cảm hứng, bạn sẽ thấy hứng thú với những ý tưởng sáng tạo và những thiết kế mới mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này hy vọng bạn có được nguồn cảm hứng của riêng mình.
Danh thiếp Slate
Có thể nói trong kinh doanh thì việc thiết kế danh thiếp cũng quan trọng như việc thiết kế logo, bởi khi tiếp xúc gặp gỡ khách hàng, thì namecard, danh thiếp chính là sợi dây hay cầu nối để khách hàng có thể ghi nhớ và liên lạc lại với bạn khi có nhu cầu, Trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào từ bất động sản tới tài chính, nhà hàng hay thậm chí những bác tài taxi vẫn sử dụng nó.

Tommy

Danh thiếp nhựa trong

Một danh thiếp sáng tạo và ấn tượng

Thiết kế danh thiết James White
Trong một cuộc gặp gỡ lần đầu, thì danh thiếp sẽ được trao đổi khi giới thiệu về bản thân mình. Nếu có một thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ luôn đem đến sự chú ý của đối tác, giúp họ ghi nhớ và nhìn nhận khả năng, dịch vụ của bạn. Đừng quên cho chúng tôi biết những mẫu danh thiếp sáng tạo khác mà bạn biết nhé!

Bài viết liên quan: Thiết kế logo thời trang đẹp
Share it Please

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2013 Thiết kế logo công ty uy tín. Designed by Templateism | Love for The Globe Press