Announcement:

This is a Testing Annocement. I don't have Much to Say. This is a Place for a Short Product Annocement

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Paypal

Trong thời gian 1 năm gần đây người dùng giao dịch tiền tệ quốc tế chắc hẳn cũng nhận ra về sự thay đổi trong thiết kế logo mới của Paypal Và tất nhiên không chỉ có sự thay đổi trong logo mà Paypal còn đi đến quyết định làm mới hoàn toàn hệ thống nhận diện thượng hiệu của mình kể từ lần thay đổi trước đây 7 năm.  Bao gồm sự thay đổi website, các ấn phẩm in ấn quảng cáo truyền thông, logo mới đã xuất huyện nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông trên thế giới.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke bao bi san pham, thiết kế logo công ty

Thiết kế logo mới của Paypal

Chuẩn hóa lại thương hiệu là yêu cầu cấp thiết nhằm thích ứng với sự cạnh tranh và những biến đổi mạnh mẽ về kinh tế, xã hội theo thời gian. "Khi nào doanh nghiệp cần tái định vị thương hiệu? Theo lý thuyết, quá trình này diễn ra khi có sự thay đổi của thị trường, thị hiếu người tiêu dùng… " Có lẻ chính vì điều này mà Paypal đi đến quyết định thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu.

Thiết kế website paypal


Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo hà nội, thiết kế logo cafe ...

Nhận diện thương hiệu mới của Paypal


Trong bài viết này "Chuyên thiết kế logo đẹp" xin giới thiệu đến các bạn những thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu của Paypal, mạc dù bài viết này có vẻ hơi chậm trể nhưng cũng mong góp phần giúp ích cho những bạn chưa biết đến nhé!
Thiết kế thương hiệu mới của paypal


Share it Please

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2013 Thiết kế logo công ty uy tín. Designed by Templateism | Love for The Globe Press