Announcement:

This is a Testing Annocement. I don't have Much to Say. This is a Place for a Short Product Annocement

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Quá trình thay đổi của logo Bing từ năm 2009 đến năm 2016

Nếu bạn là một người thường xuyên lên mạng lướt web, tìm kiếm các thông tin quan trọng thì không thể không biết đến hai công cụ tìm kiếm Google và Bing, mới đây thì người dùng đã chứng kiến một sự thay đổi ngoạn mục trong việc thay đổi logo của mình một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn, tất nhiên Bing cũng làm điều này nhằm đáp ứng được xu hướng thiết kế luôn luôn thay đổi hiện nay. Tuy nhiên khác với Google thì Bing lại có sự thay đổi thiết kế logo thường xuyên hơn. 
Lịch sử thay đổi thiết kế logo Bing

Trong bài viết hôm nay thiết kế logo công ty chuyên nghiệp xin giới thiệu đến các bạn những thay đổi trong logo của Bing từ năm 2009 đến nay. Bạn có thể thấy rõ về sự thay đổi này khi nhìn vào hình trên. Bing ra mắt người dùng vào năm 2009 với một logo được thiết kế theo phong cách đơn giản bằng cách cách điệu chữ cái và sử dụng màu xanh da trời làm chủ đạo, và đến năm 2013 thì logo có sự thay đổi hoàn toàn khác khi thiết kế biểu tượng kết hợp chữ, đây được xem như là sự thay đổi lớn và có hiệu quả khi được người dùng đánh giá cao.
Tỉ lệ biểu tượng logo Bing năm 2013
Bài viết liên quan: Logo chữ cực đẹp mắt và sáng tạo

Logo Microsoft
Tiếp theo đến năm 2016 thì đã quyết định thay đổi bằng cách viết hoa chữ "B", đơn giản hóa biểu tượng và giúp logo trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn trong mắt người dùng. Một điều đáng lưu ý trong logo Bing đó là sự đồng bộ so với rất nhiều logo của thương hiệu khác thuộc Microsoft. Bạn thấy sự thay đổi trong thiết kế logo Bing như thế nào? Tại sao bạn không comment ngay bên dưới để cùng nhau thảo luận về vấn đề này?
Share it Please

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2013 Thiết kế logo công ty uy tín. Designed by Templateism | Love for The Globe Press