Announcement:

This is a Testing Annocement. I don't have Much to Say. This is a Place for a Short Product Annocement

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những thiết kế logo hãng hàng không nổi tiếng thế giới

Như bạn đã biết, ngày nay dù đối với bất kì loại hình kinh doanh nào thì việc có một thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. Và điều này cũng không ngoại trừ đối với các hãng hàng không trên thế giới. Những hãng hàng không này luôn có sự cạnh tranh về dịch vụ, chất lượng phục vụ cũng như giá cả để thu hút nhiều hành khách hơn nữa. Chính vì vậy có một logo ấn tượng cũng sẽ gây ấn tượng với người xem.

Thiết kế logo hàng không WOW Air

Logo của hãng hàng không WOW được thiết kế một cách đơn giản nhưng đầy sự sáng tạo bằng việc lồng ghép, cách điệu hình chiếc máy bay nằm ngay giữa tâm của chữ O. Điều này giúp tạo chiều sâu từ không gian âm bản và thực sự gây ấn tượng với hành khách.

Bài viết liên quan: thiết kế logo màu xanh cực đẹp
Thiết kế logo hàng không Hawaiian
Logo được thiết kế bởi Mr. Landor Associates vào năm 1975, Thiết kế logo công ty được cách điệu người vũ nữ tượng trưng cho quần đảo Hawaii xinh đẹp và quyến rũ trong mắt khách du lịch.

Logo hãng hàng không Thai
Thiết kế logo thương hiệu của hãng hàng không này dựa theo các yếu tố họa tiết cổ điển truyền thống của đất nước Thái Lan cùng với hình ảnh hoa lan nhiệt đới cũng như màu sắc của các dải lụa mềm mại.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo chuyên nghiệp

Share it Please

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2013 Thiết kế logo công ty uy tín. Designed by Templateism | Love for The Globe Press