Announcement:

This is a Testing Annocement. I don't have Much to Say. This is a Place for a Short Product Annocement

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Cảm hứng thiết kế logo trắng đen đẹp mắt và chuyên nghiệp

Trong bài viết này " thiết kế logo đẹp " xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp nhất chỉ sử dụng 2 màu trắng và đen. 

Màu trắng  thể hiện sự tinh khiết, hòa bình. Còn màu đen thể hiện sức mạnh, quyền lực, bí ẩn, táo bạo, sang trọng và tinh tế. Ngày nay thay vì sử dụng một logo nhiều màu sắc để thu hút mọi ánh nhìn thì việc đi ngược lại với cách nghỉ đó là đơn giản hóa trong màu sắc thiết kế logo cũng đã tạo nên một bước tiến cũng như xu hướng mới. Thiết kế logo sử dụng màu này mục tiêu hướng tới tầng lớp trẻ và tầng lớp cao cấp. Đăc biệt được sữ dụng nhiều nhất trong lĩnh vực điển ảnh.
Thiết kế logo trắng đen chuyên nghiệp
Để có được một thiết kế logo đẹp không phải là điều dễ dang và để có một thiết kế logo trắng đen đẹp giúp thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng tiềm năng lại là một vấn đề khó khăn. Rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng một ngành công nghiệp, một biểu tượng sẽ giúp cho doanh nghiệp nổi bật so với doanh nghiệp còn lại. Ngoài chức năng đại diện, một thiết kế logo cũng sẽ giúp thêm tác động trực quan và hấp dẫn cho thương hiệu của bạn. Chính vì điều đó mà chúng tôi đã tổng hợp những thiết kế logo đẹp giúp cho cảm hứng của bạn được thăng hoa. Hãy cùng chiêm ngưỡng để có được những ý tưởng thiết kế logo đẹp cho riêng mình nhé!



Thiết kế logo Humble Flyer

Thiết kế logo Chillidog chuyên nghiệp

Thiết kế logo trắng đen greentree

Thiết kế logo sushi Nhật Bản

Thiết kế logo phim Georgian Film


Hãy cho chúng tôi biết những thiết kế logo đẹp mà bạn biết nhé! Cảm ơn bạn đã xem bài viết và ủng hộ chúng tôi!

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế logo giá rẻ, thiết kế logo online, thiết kế bao bì, thiết kế namecard
Share it Please

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2013 Thiết kế logo công ty uy tín. Designed by Templateism | Love for The Globe Press