Announcement:

This is a Testing Annocement. I don't have Much to Say. This is a Place for a Short Product Annocement

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Những mẫu thiết kế business card đẹp và ấn tượng nhất

Ngày nay,  Business card (danh thiếp) là vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai đang làm kinh doanh, nó giúp bạn giao tiếp với khách hàng, và mở rộng mối quan hệ cá nhân. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho công việc của bạn chuyên nghiệp trong mắt đối tác và hoạt động thuận lợi hiệu quả hơn rất nhiều.
Thiết kế business card

Trong bài viết hôm nay " Thiết kế logo đẹp " xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế business card cực kì ấn tượng và đẹp mắt, ngoài ra tính sáng tạo cũng là một điều quan trọng làm nên sự thành công của những mẫu name card của các cá nhân doanh nghiệp này.

Thiết kế business card công ty

Thiết kế business card doanh nghiệp

Thiết kế namecard

Thiết kế logo danh thiếp

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ sưu tập đẹp mắt này nhé và đừng quên cho tôi biết những mẫu business card mà bạn yêu thích nhất.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo công ty, thiết kế logo online, thiết kế logo đẹp, thiết kế logo giá rẻ

Vậy bạn đã có mẫu thiết kế business card, danh thiếp cũng như một thiết kế logo chuyên nghiệp cho mình và công ty của bạn chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

ART FOX STUDIO – THIẾT KẾ LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo với giá rẻ, thiết kế website trọn gói uy tín và chất lượng cho các công ty doanh nghiệp và thiết kế bao bì sản phẩm cũng như các ấn phẩm in ấn khác: business card, menu, brochure, catalouge…

Điện Thoại: 0908. 92. 39. 78 hoặc 0169. 275. 9059

E-mail: artfoxstudio.com@gmail.com

Skype: artfoxstudio

Website: thiết kế logo chuyên nghiệp ( http://artfoxstudio.com/ )

Share it Please

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2013 Thiết kế logo công ty uy tín. Designed by Templateism | Love for The Globe Press